Bé chẳng học, lớn làm gì?''

Ngày 18 tháng 01 năm 2025

 » Văn bản điều hành

Văn bản điều hành

Cập nhật lúc : 09:08 13/01/2025  

KẾ HOẠCH GIỮ VỮNG TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I ( NĂM HỌC: 2024 - 2025)

UBND THÀNH PHỐ HUẾ

TRƯỜNG MẦM NON II

 
   

 


   Số : 260  /KH - MNII

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập -Tự do -Hạnh phúc

 

   Tp Huế, ngày 07  tháng 10  năm 2024          

 

KẾ HOẠCH

GIỮ VỮNG TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I

( Năm học: 2024 - 2025)

 

* THÔNG TIN CHUNG

 Tên trường (theo quyết định mới nhất): Trường Mầm non II

Tên trước đây: Trường Mẫu giáo "Mầm Non II"

 Cơ quan chủ quản: UBND  thành phố Huế

Tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương

Thừa Thiên Huế

Họ và tên

hiệu trưởng

Nguyễn Cao Tâm Uyên

Huyện/quận /thị xã / thành phố

Huế

Điện thoại

0

Xã / phường/thị trấn

Đông Ba

Fax

 

Đạt CQG

Mức độ 1 Năm 2009, 2015

Website

mn2.tphue.thuathienhue.edu.vn

Năm thành lập trường (theo quyết định thành lập)

1986

 

Số điểm trường

01

Đạt KĐCLGD

Cấp độ 3  Năm 2015

Loại hình khác

 

Công lập

X

Thuộc vùng khó khăn

Tư thục

Thuộc vùng đặc biệt khó khăn

Dân lập

Trường liên kết với nước ngoài

 

* ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

Trường Mầm non II đóng trên địa bàn phường Đông Ba, thuộc khu vực Nội thành- thành phố Huế. Phường có khu di tích Đại nội là trung tâm văn hóa du lịch của bắc sông Hương. Các chủ trương, giải pháp về kinh tế, an sinh xã hội của chính quyền đi vào cuộc sống, góp phần khuyến khích nhân dân đầu tư sản xuất, kinh doanh các mặt hàng truyền thống như: kim hoàn, chạm, khắc, thêu, may áo dài và các tuyến phố kinh doanh các ngành dịch vụ du lịch giúp cho nền kinh tế địa phương phát triển. Phường có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ cấp học mầm non đến đại học. Hầu hết các trường trên địa bàn đều là những trường chất lượng cao, đạt từ cấp Tỉnh đến cấp Quốc gia. Hội đồng giáo dục, hội khuyến học của phường thành lập và hoạt động có hiệu quả. Phường tiếp tục được thành phố công nhận là đơn vị hoàn thành phổ cập GDMN cho trẻ năm tuổi, đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 02, phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 03 và đạt chuẩn phổ cập giáo dục bậc trung học.

Trường Mầm non II trước đây là trường Mẫu giáo "Mầm Non II" được thành lập từ năm 1976 theo Quyết định số 458/QĐ-UB ngày 04/11/1976 của UBND Tỉnh Bình Trị Thiên. Đầu tiên, trường chỉ có 05 lớp học rải rác trong nhà dân, thu nhận từ 100- 150 trẻ. Năm 1980 được chuyển đến tại 36 Đoàn Thị Điểm ở Phường Thuận Thành, Thành phố Huế,  là cơ sở của trường tiểu học cũ có tổng diện tích đất sử dụng 3948,67m2, có 12 phòng học thiết kế theo kiểu nhà cấp 4, tiếp nhận trẻ trong độ tuổi từ 03 đến 05 tuổi, trung bình hằng năm thu nhận từ 400- 500 cháu. Năm học 2003-2004 trường sát nhập với nhà trẻ Thuận Thành ở 30 Nguyễn Biểu, cách trường 500 m, lập thành trường Mầm non II theo quyết định số 3576/QĐ-UB ngày 29/8/2003 của UBND Thành phố Huế. Cơ sở nhà trẻ có tổng diện tích đất sử dụng là 456,2 m2, thiết kế 02 tầng theo kiểu nhà ở, có 03 phòng học, thu nhận trẻ từ 25 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi.

Năm học 2010-2011, cơ sở 36 Đoàn Thị Điểm chuyển sang cơ sở mới ở 41 đường Đinh Tiên Hoàng, thiết kế phù hợp với yêu cầu của cơ sở GDMN; tổng diện tích sử dụng 5196 m2, tọa lạc trên đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Thuận Thành, thuộc khu vực nội thành, thành phố Huế. Trường có 12 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng; cách cơ sở 2 ở 30 Nguyễn Biểu đoạn đường 300m. Trường có khuôn viên sân vườn tương đối rộng, quy hoạch đủ các khu vườn: Vườn rau của bé, vườn hoa, vườn cổ tích. Trong sân trường được trồng nhiều cây xanh bóng mát, trang bị nhiều đồ chơi ngoài trời; cảnh quang, sân vườn luôn đảm bảo môi trường “Thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp”, tạo điều kiện thuận lợi trong mọi sinh hoạt của trẻ. Số trẻ toàn trường hằng năm từ 658 trẻ trở lên.

 Hằng năm, CB-GV-NV được biên chế đủ theo định biên, 100% CB-GV-NV biên chế có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Ngoài ra, nhà trường có hợp động nhân viên cấp dưỡng, phục vụ bán trú và nhân viên được trả lương theo thỏa thuận, tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và hưởng các quyền lợi khác như thưởng lễ, Tết, trang bị đầy đủ phương tiện lao động và an toàn lao động. CB-GV-NV được bố trí phù hợp theo Thông tư số 19/20235/TTBộ GD-ĐT, ngày 30 tháng 10 năm 2023 của Bộ GD-ĐT quy định về vị trí việc làm cơ cấu viên chức theo chức danh nghề nghệp và định mức só lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục Mầm non công lập. Đội ngũ CB-GV-NV trong nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động ND-CS-GD trẻ.

Trình độ chuyên môn của CBQL đạt trên chuẩn 100%; giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn 100%. Qua các đợt kiểm tra, giáo viên đều được đánh giá, xếp loại chuyên môn từ khá trở lên. Hằng năm, CB-GV được đánh giá xếp loại theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp GVMN đạt loại khá trở lên, không có CB-GV loại trung bình, yếu kém. CB-GV-NV đánh giá xếp loại công chức, viên chức hằng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có CB-GV-NV không hoàn thành nhiệm vụ.

Hằng năm, nhà trường sử dụng 02 nguồn tài chính đảm bảo cho các hoạt động của nhà trường, trong đó, nguồn ngân sách nhà nước, học phí để cấp lương, các khoản phụ cấp theo lương và sử dụng trong hoạt động ND-CS-GD  trẻ; nguồn thu tiền công tác phục vụ bán trú của phụ huynh trả lương nhân viên hợp đồng theo đúng mã vùng và các khoản chi cho hoạt động bán trú. Công tác quản lí tài chính của nhà trường đảm bảo đúng theo quy định. Nhà trường quan tâm đầu tư mua sắm CSVC, ĐDĐC, thiết bị dạy học tối thiểu dùng cho GDMN theo Thông tư 02/2010/TT-Bộ GD-ĐT ngày 11 tháng 02 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, hằng năm, được rà soát, sửa chữa, bổ sung đầy đủ.

Trải qua 48 năm hình thành và phát triển, dưới sự chỉ đạo sâu sát của BGH nhà trường, CB-GV-NV thực hiện hiệu quả hoạt động ND-CS-GD trẻ, tích cực tham gia các phong trào thi đua của ngành học, các hoạt động xã hội đã đem lại những thành tích đáng ghi nhận: nhận được bằng khen của UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế, của Bộ GD-ĐT, Thủ tướng Chính phủ; năm 2007 đạt Huân chương Lao động Hạng ba; Cờ thi đua của Bộ năm 2010, của Chính phủ năm 2012; nhiều năm liên tục trường được UBND Tỉnh công nhận “Tập thể lao động xuất sắc” (từ năm 2005- 2018). Đạt chuẩn văn hóa 3 giai đoạn: năm 200-2004, năm 2005-2009, năm 2010-2014. Đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn năm 2000-2005 và giai đoạn 2010-2015. UBND Tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Cấp độ 3 ngày 23/01/2015 có giá trị 05 năm.

  I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

          Quán triệt sâu sắc chủ trương của Đảng, Nhà nước, phổ biến các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia,

 Tuyên truyền vận động xã hội hoá giáo dục phải được đẩy mạnh để tạo ra sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và đại bộ phận quần chúng nhân dân đối với các chủ trương, đường lối của Đảng để tạo ra sự phối hợp đồng bộ, sự đồng thuận trong nhân dân đưa sự nghiệp giáo dục nói chung và công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia nói riêng ngày càng đi vào chiều sâu. Từ đó tạo nên sự thống nhất trong nhận thức và hành động.

          Nhiệm vụ xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia phải được thực hiện thường xuyên, kiên trì. Nhà trường phát huy vai trò nòng cốt, chủ động tham mưu, đề xuất những giải pháp kịp thời cho cấp ủy, chính quyền trong quá trình thực hiện các mục tiêu giáo dục trên địa bàn.

          Công tác xây dựng trường học đạt chuẩn Quốc gia phải được quán triệt trong các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình hành động của cấp Uỷ đảng, Hội đồng nhân dân, UBND các cấp và là nhiệm vụ trong kế hoạch phát triển Kinh tế - Xã hội ở địa phương, cần có sự quan tâm của các ngành, các đoàn thể xã hội.

II/ CÁC BIỆN PHÁP THỰC HIỆN ĐỀ TIẾP TỤC ĐẠT CHUẨN:

       1. Công tác tuyên truyền vận động:

     - Tuyên truyền rộng rãi trong chính quyền, các ngành địa phương và toàn bộ cha mẹ học sinh trong nhà trường để làm chuyển biến tư tưởng, nhận thức, hiểu rõ việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước. Thông qua hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học, Đại hội công đoàn cơ sở, Hội nghị Cán bộ công chức, các buổi họp phụ huynh…

     - Tổ chức cho cán bộ, giáo viên trong toàn trường học tập, quán triệt chủ trương và các văn bản của cấp trên về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia để từ đó tạo nên sự đồng lòng, quyết tâm.

      2.Công tác tham mưu lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp:

     - Thực hiện sự lãnh đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo, của HĐND, UBND các cấp để tranh thủ nguồn vốn và sử dụng có hiệu quả các nguồn kinh phí được Nhà nước cấp, nhân dân hỗ trợ,…

     - Hiện tại nhà trường đang từng bước xây dựng hoàn thiện CSVC, đầu tư trang thiết bị, lập kế hoạch mua bổ sung trang thiết bị dạy học bị hư hỏng hoặc đã hết hạn sử dụng. Kiểm tra, đôn đốc cán bộ, giáo viên sử dụng phương tiện dạy học và phát động phong trào tự làm đồ dùng dạy học trong toàn trường. Có chế độ khuyến khích, hỗ trợ các giáo viên có thành tích trong lĩnh vực này.

3. Nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục:

- Thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục mầm non, quy chế chuyên môn, nội quy qui định của ngành, của đơn vị.

 - Tích cực đổi mới hình thức và phương pháp dạy học. Ứng dụng CNTT vào công tác quản lý, giảng dạy, đẩy mạnh hoạt động TDTT, văn nghệ, giáo dục toàn diện.

- Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng chính trị đối với giáo viên để có ý thức trách nhiệm trước các cháu nhất là các cháu khuyết tật, các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

- Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá giáo viên, đánh giá trẻ phù hợp với yêu cầu đổi mới giáo dục.

          - Tận dụng thiết bị dạy học để nâng cao chất lượng giảng dạy, khuyến khích giáo viên tự làm đồ dùng dạy học tự tạo.

- Tích cực tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài trời cho trẻ thông qua đó tổ chức các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, giúp cho trẻ tìm hiểu môi trường tự nhiên, xã hội, quan sát các hiện tượng thiên nhiên… nâng cao ý thức tập thể, phát triển tư duy và vận động…

-  Thực hiện tốt công tác PCGDMN cho trẻ 5 tuổi và công tác điều tra, nhập số liệu vào phần mềm PCGD 0-60 tuổi.

- Tiếp tục thực hiện tốt “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”, giữ vững và nâng cao tỷ lệ trẻ em trong độ tuổi ra lớp đạt Nhà trẻ trên 45%, Mẫu giáo trên 95%, cháu năm tuổi trên 99%

- Quan tâm giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn không để cho các cháu nghỉ học giữa chừng. Duy trì sĩ số,  không có học sinh bỏ học.

- Giữ vững và phấn đấu tăng tỷ lệ trẻ đạt yêu cầu theo quy định về sức khoẻ và trí tuệ, phấn đấu không có trẻ suy dinh dưỡng nặng. Hoàn thành chương trình GDMN 100%  đối với trẻ 5 tuổi.

      4. Về xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên:

          - Xây dựng quy hoạch đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên trong nhà trường, bồi dưỡng nâng cao trình độ. xây dựng kế hoạch bồi dưỡng cụ thể. Nâng cao tỷ lệ Đảng viên trong trường, quan tâm công tác cán bộ nữ. Phấn đấu 100% CB-GV đạt trên chuẩn, trong năm kết nạp 2-3 đảng viên .

          - Tăng cường công tác giáo dục đạo đức và phẩm chất cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Phát động sâu rộng trong toàn trường về phong trào tự học, tự bồi dưỡng về trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, phấn đấu mỗi giáo viên trở thành giáo viên giỏi các cấp.

 - Bố trí, sử dụng CB-GV-NV  trong biên chế đảm bảo hợp lý theo quy định.

- Đổi mới lề lối làm việc, đảm bảo tính khoa học trong quản lý chỉ đạo. Phát huy dân chủ, khuyến khích sáng kiến, ý tưởng mới trong công việc. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp, đề xuất của tất cả các thành viên trong nhà trường. Bảo đảm công khai minh bạch mọi hoạt động của nhà trường, nhất là công tác tài chính, cơ sở vật chất.

          - Hoàn thiện các loại hồ sơ, sổ sách quản lý, thường xuyên cập nhật thông tin, số liệu để nắm chắc tình hình nhà trường. Lưu trữ hồ sơ cẩn thận, đúng quy định.

          - Xây dựng các tổ chức và hội đồng nhà trường vững mạnh tạo điều kiện cho các tổ chức hoạt động đi vào thực chất, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng các mặt hoạt động của nhà trường.

          - Tăng cường công tác tự kiểm tra trong nhà trường, xem đây là một biện pháp quan trọng để giữ vững kỷ cương, nền nếp nhà trường, kịp thời uốn nắn những sai sót, lệch lạc. Đánh giá chính xác hiệu quả công việc, lấy đó làm thước đo mức độ hoàn thành nhiệm vụ làm cơ sở cho việc thực hiện

      5. Tăng cường xây dựng CSVC, huy động mọi nguồn lực để đáp ứng yêu cầu xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học:

       - Phối hợp với các cơ quan ban ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương nhất là Ban đại diện cha mẹ học sinh theo chủ trương xã hội hóa giáo dục để xây dựng cơ sở vật chất.

       - Lập kế hoạch mua sắm bổ sung trang thiết bị dạy học bị hư hỏng hoặc đã hết hạn sử dụng. Kiểm tra, đôn đốc cán bộ, giáo viên sử dụng phương tiện dạy học và phát động phong trào tự làm đồ dùng dạy học trong toàn trường. Có chế độ khuyến khích, hỗ trợ các giáo viên có thành tích trong lĩnh vực này.

- Trong các năm tới phấn đấu xây dựng, mua sắm các hạng mục cơ sở vật chất sau đây:

+ Mua sắm đủ bộ thiết bị tối thiểu cho các lớp dưới 5 tuổi, nhà trẻ.

+ Mua sắm cỏ nhân tạo làm sân chơi vận động cho trẻ chơi đá bóng phục vụ cho hoạt động giáo dục thể chất.

+ Đổ đất cải tạo lại vườn rau….đảm bảo vệ sinh môi trường trong trường học theo quy định của Bộ y tế.

+ Trang bị máy vi tính cho giáo viên soạn giảng

+ Cải tạo hệ thống cống rãnh trong nhà trường...

+ Sửa chữa nhà vệ sinh của  trẻ.

* Kinh phí xây dựng và mua sắm các hạng mục cơ sở vật chất  nói trên huy động từ các nguồn sau đây:

- Xin đầu tư từ nguồn ngân sách thành phố, Phòng GD&ĐT thành phố Huế, địa phương

- Từ nguồn kinh phí của nhà trường được phân bổ hàng năm.

- Từ nguồn thu học phí 60%.

* Ngoài ra, nhà trường còn phải thực hiện tốt các nội dung sau đây:

- Thực hiện tốt việc quản lý, bảo vệ và sử dụng có hiệu quả tất cả CSVC của nhà trường hiện có, hàng năm tu bổ, sửa chữa kịp thời những hư hỏng nhỏ.

- Bảo đảm nước uống hợp vệ  sinh cho giáo viên và học sinh

- Làm tốt công tác y tế học đường, có tủ thuốc dùng chung với đủ cơ số thuốc sơ cứu và dụng cụ đơn giản phục vụ chăm sóc sức khoẻ cho trẻ

- Giáo dục trẻ ý thức tốt về vệ sinh môi trường và có các kiến thức cơ bản về vệ sinh, phòng dịch bệnh, kỹ năng sống luôn giữ cho trường xanh - sạch - đẹp. Chú ý công tác phòng chống dịch bệnh cho trẻ.

     6. Thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục:

- Nhà trường tích cực tham mưu cho cấp uỷ và chính quyền địa phương, phối hợp Ban đại diện Cha mẹ học sinh  kế hoạch và biện pháp khả thi để thực hiện có hiệu quả chủ trương xã hội hoá giáo dục của Đảng và Nhà nước trên địa bàn. Mạnh dạn kiến nghị, đề xuất với chính quyền địa phương những giải pháp cho nhà trường tháo gỡ những khó khăn, trở ngại, nhờ huy động được nguồn lực cộng đồng để xây dựng CSVC cho trường và tạo ra được môi trường giáo dục lành mạnh có tác động tốt đối với học sinh.

  - Thực hiện dân chủ hóa trong hoạt động nhà trường, thực hiện công khai theo quy định; tham mưu các cấp, các ngành địa phương thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước chăm lo cho việc phát triển sự nghiệp giáo dục nhằm phấn đấu  giữ vững chuẩn quốc qua mức độ I và công nhận lại sau 5 năm.

            - Ban đại diện CMHS nhà trường thực sự là cầu nối giữa nhà trường và gia đình. Ban đại diện CMHS hoạt động đều, có hiệu quả tạo ra được đồng thuận giữa nhà trường và CMHS trong việc xây dựng nhà trường và giáo dục học sinh, tạo ra mối quan hệ cảm thông và cùng chia sẻ trách nhiệm.

- Tích cực vận động và vận động có hiệu quả các tổ chức, cơ quan, đơn vị, các cấp trên địa bàn hỗ trợ kinh phí cho nhà trường để tăng thêm phương tiện, thiết bị dạy và học khen thưởng giáo viên dạy giỏi, hỗ trợ học sinh nghèo...

III/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

1. Cán bộ quản lý:

- Hiệu trưởng nhà trường có trách nhiệm xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia. Đồng thời tham mưu với lãnh đạo các cấp, cấp ủy, chính quyền địa phương. Lập kế hoạch phấn đấu xây dựng và phát triển nhà trường để giữ vững chuẩn quốc qua mức độ I và công nhận lại sau 5 năm.

- Tiếp tục quán triệt, triển khai kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia trong toàn thể CBGVNV ;

- Tham mưu cho Đảng ủy lãnh đạo việc tổ chức sơ kết, tổng kết theo định kỳ để đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch củng cố, duy trì  và phát triển trường đạt chuẩn quốc gia theo lộ trình, trên cơ sở đó mà có hướng lãnh chỉ đạo hiệu quả hơn.

          2. Các Tổ trưởng chuyên môn:

- Phối hợp với Chuyên môn trường trong việc triển khai các giải pháp đổi mới, cụ thể hóa việc ứng dụng các phương pháp dạy học tiên tiến, kế hoạch nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.

- Tham mưu cho Hiệu trưởng trong việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ ngang tầm với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

- Phối hợp với các đoàn thể trong trường tham mưu cho BGH tổ chức triển khai nhiệm vụ hàng năm đạt kết quả năm sau cao hơn năm trước.

          3. Bộ phận Kế toán - Tài vụ:

- Tham mưu cho lãnh đạo nhà trường trong việc quản lý ngân sách, tìm giải pháp huy động nguồn vốn để đầu tư, nâng cấp toàn bộ CSVC của trường, đảm bảo đầy đáp ứng yêu cầu dạy và học.

- Phối hợp với giáo viên các lớp trong công tác thu các khoản đóng góp tự nguyện từ cha mẹ học sinh, hướng dẫn Ban đại diện cha mẹ học sinh chi đúng với Thông Tư 55/TT- BGD&ĐT ngày 22/11/2011 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

          4. Toàn thể CBGVNV trong trường:

-Căn cứ chức năng nhiệm vụ do Điều lệ nhà trường quy định và sự phân công công tác của Hiệu trưởng hàng năm để phối hợp với các thành viên trong HĐSP tham gia góp phần củng cố, duy trì và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia.

          5.  Đoàn thanh niên:

- Trên cơ sở kế hoạch này tiến hành xây dựng kế hoạch hoạt động của đoàn trong việc tham gia củng cố, duy trì danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia; tập trung các hoạt động, nhiệm vụ về thực hiện Chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” gắn kết với việc nâng cao chất lượng thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025”. 

- Phối hợp với giáo viên các lớp trong việc tổ chức giáo dục, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, giúp các em chuẩn bị tâm thế vào lớp 1.

- Thực hiện thường xuyên phong trào “ Chủ nhật xanh”

Trên đây là Kế hoạch giữ vững trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và hướng tới xây dựng trường chuẩn Quốc gia mức độ II của trường Mầm non II. Kế hoạch này triển khai đến toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường và căn cứ vào nội dung kế hoạch để tổ chức thực hiện.

Nơi nhận:                                                                         HIỆU TRƯỞNG

- Phòng GD&ĐT TP Huế;

- UBND phường Đông Ba;

- Lưu VT.                                                                               

 

  Nguyễn Cao Tâm Uyên

 

                    

                                                                           

          

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượt xem : 3

Các tin khác