Kế hoạch của Tổ CM Khối NT Năm 2019
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
Năm học: 2019 – 2020
TRƯỜNG MẦM NON II CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
KHỐI NHÀ TRẺ Độc Lập – Tự do – Hạnh Phúc
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
Năm học: 2019 – 2020
I. Căn cứ để xây dựng kế hoạch:
- Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 của nghành Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế.
- Can cứ vào công văn số 910/PGDDT-GDMN ngày 12/9/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2019-2020;
- Căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị,kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 của Trường Mầm non II.
- Căn cứ vào tình hình thực tế của Trường của Khối; Khối nhà trẻ xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 như sau:
II. Đặc điểm tình hình:
1. Thuận lợi:
- Luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Ban giám hiệu nhà trường, ban chấp hành công đoàn trường và hội phụ huynh.
- Nhà trường trang bị cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ. Môi trường luôn an toàn, xanh, sạch, đẹp.
- Phụ huynh có nhận thức đúng đắn hơn về ngành học Mầm non nên đã nhiệt tình ủng hộ và phối hợp chặt chẽ với cô giáo trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
- Đội ngũ giáo viên trong khối tổ nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm cao, thương yêu chăm sóc trẻ chu đáo, tích cức trong mọi hoạt động, có ý thức nâng cao trình độ về mọi mặt.
- Bản thân các cô giáo luôn trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm chị em đồng nghiệp, nhiệt tình năng nổ trong công tác.
2. Khó khăn:
- Số lượng trẻ ở độ tuổi 24 - 36 tháng không đồng đều nên gặp nhiều khó khăn trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.
- Trẻ chậm nói nhiều.
- Đa số trẻ chưa đi học lớp nhà trẻ 18- 24 tháng.
Đồ chơi ngoài trời chưa phong phú, đa dạng do sân chơi chật hẹp.
- Chưa có nhà vệ sinh khép kín.
III. Thực hiện kế hoạch:
1. Mục tiêu:
- Thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 .
- 100% giáo viên trong khối nắm được các văn bản, Nghị quyết , Chỉ thị thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động , các phong trào thi đua do trường, ngành đề ra.
- 100% giáo viên khối nhà trẻ tiếp tục thực hiện hiệu quả chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tuwỏng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với chuyên năm 2019 về : Xây dựng ý thúc tôn trọng nhân dân, phát huy tính dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân.
- 100% giáo viên thực hiện theo Quyết định số 139/QĐ- UBND NGÀY 19/01/2019 của UBND về đề án Ngày chủ nhật xanh.
- Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ.
- Bồi dưỡng và trau dồi chuyên môn nghiệp vụ cho mỗi một cán bộ giáo viên trong khối tổ.
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ giáo viên, cha mẹ trẻ trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.
2. Nhiệm vụ:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động chung của tổ khối theo tuần, theo tháng, theo năm học nhằm thực hiện chương trình trọng tâm, kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ và các hoạt động khác.
- Tham gia bồi dưỡng thường xuyên, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đúc rút những kinh nghiệm cho giáo viên trong khối tổ.
- Tham gia thảo luận về các chuyên đề thực hiện trong năm học.
- Tham gia sinh hoạt chuyên môn, thống nhất họp chuyên môn định kì 2 tháng 1 lần để giải quyết những vướng mắt trong hoạt động của khối nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ.
- Huy động và phối hợp các thành viên trong khối tổ cùng tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua của trường của ngành.
- Tham gia đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu sắc các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, chính phủ và của bộ về đổi mới và phát triển giáo dục mầm non.
- Tham gia điều hành các hoạt động trong khối tổ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công.
- Tiếp tục xây dựng và sử dụng hiệu quả môi trường giáo dục LTLTT
- Tham gia thi đua xây dựng “ Góc thư viện thân thiện”
- Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ cở.
- 100% giáo viên thực hiện có hiệu quả chương trình GDMN do Bộ ban hành và tổ chức hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.
- 3/3 nhóm trẻ thực hiện tốt việc thực hiện đánh giá cuối giai đoạn.
- Lồng ghép các chuyên đề vào các hoạt động hàng ngày.
3. Nội dung:
a. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua
- Thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành: cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức , phong cách HỒ CHÍ MINH”, cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, các phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thành các hoạt động thường xuyên, tự giác trong nhà trường.
- Hưởng ứng phong trào xây dựng trường, lớp “An toàn, xanh-sạch-đẹp”
- Hưởng ứng phong trào xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm.
- Hưởng ứng phong trào xây dựng góc thư viện trong lớp và ngoài sân.
- Tổ chức các trò chơi dân gian, hát dân ca… vào các hoạt động giáo dục cho trẻ.
* Chỉ tiêu:
- 100% giáo viên trong tổ nắm các chỉ thị, nghị quyết, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua.
- 3/3 nhóm trẻ đảm bảo môi trường “An toàn, xanh, sạch, đẹp” giữ vững danh hiệu tổ xuất sắc trong phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”
- 3/3 nhóm trẻ thực hiện lồng ghép trò chơi dân gian, hát dân ca… vào các hoạt động.
- 3/3 nhóm trẻ xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
3/3 nhóm trẻ có góc thư viện trong lớp và 1 góc thư viện ngoài sân.
* Biện pháp:
- Tham gia học đầy đủ lớp bồi dưỡng chính trị do ngành tổ chức, nghiên cứu đọc tài liệu, sách báo về cuộc đời của Hồ Chí Minh, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
- Tham gia thảo luận, viết thu hoạch để đề ra phương hướng phấn đấu của bản thân trong nhiệm vụ mới.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện, đánh giá, rút kinh nghiệm và khen thưởng kịp thời giáo viên có nhiều nổ lực, tâm huyết với nghề.
- Xây dựng mối quan hệ ứng xử thân thiện với các thành viên trong khối tổ.
- Tăng cường giáo dục rèn luyện các kỹ năng tự phục vụ, nề nếp thói quen, vệ sinh tốt…cho trẻ.
- Mỗi một cán bộ giáo viên phải thực sự thương yêu, gần gũi trẻ thể hiện qua các hoạt động chăm sóc giáo dục hàng ngày, đạo đức tác phong mẫu mực là tấm gương cho trẻ noi theo.
- 3/3 nhóm trẻ luôn đảm bảo vệ sinh trong và ngoài lớp sạch sẽ khô ráo, gọn gàng cho trẻ hoạt động.
- Môi trường thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp phù hợp với đặc điểm tâm lí của trẻ.
- 3/3nhóm trẻ có lịch vệ sinh theo qui định
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, cha mẹ trẻ trong công tác đảm bảo an toàn cho trẻ.
b. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ:
* Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, cha mẹ trẻ trong công tác đảm bảo an toàn cho trẻ.
- Đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, khắc phục những yếu tố nguy cơ gây mất an toàn, đảm bảo an toàn khi trẻ tham gia các hoạt động trong và ngoài lớp học.
* Chỉ tiêu:
- Môi trường trong và ngoài lớp luôn đảm bảo an toàn, thân thiện.
- 3/3 nhóm trẻ có thiết bị, đồ chơi đảm bảo tính an toàn.
- 100% trẻ đến lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất lẫn tinh thần.
* Biện pháp:
- Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn tuyệt đối về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ.
- Luôn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, môi trường “Học bằng chơi, chơi bằng học” cho trẻ.
- Thường xuyên kiểm tra các lớp về cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi…để kịp thời khắc phục những yếu tố gây mất an toàn.
* Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng chăm sóc trẻ:
- Luôn quan tâm chăm sóc trẻ trong mọi hoạt động: Giờ ăn, giờ chơi…
- Luôn có kế hoạch rèn các thao tác vệ sinh cho các cháu, rèn trẻ có thói quen vệ sinh.
- Phối kết hợp y tế trường học để cân đo cho trẻ đúng quý, được khám sức khỏe định kì, phối kết hợp với phụ huynh theo dõi sức khỏe trẻ vào những lúc giao mùa.
- Những trẻ thừa cân, SDDTNC được theo dõi và cân đo hàng tháng.
- Thực hiện tốt phòng chống suy dinh dưỡng, phòng chống thừa cân, béo phì, các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong lớp học.
* Chỉ tiêu:
- 100% trẻ được cân đo, theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ, được khám sức khỏe định kì 1 năm 2 lần.
- 100% trẻ thừa cân , SDDTNC được thoe dõi và cân đo hàng tháng
- 100% trẻ các nhóm trẻ biết rửa tay bằng xà phòng theo quy trình sau khi đi vệ sinh, trước khi ăn và khi tay bẩn.
- 100% trẻ có đầy đủ đồ dùng vệ sinh cá nhân.
- 90% trẻ có thói quen giữ gìn vệ sinh cá nhân và vệ sinh răng miệng.
* Biện pháp:
- Kiểm tra việc thực hiện cân đo, theo dõi sức khỏe trẻ bằng biểu đồ, phòng chống dịch bệnh cho trẻ.
- Phối hợp với trung tâm y tế học đường tổ chức khám sức khỏe định kì cho trẻ 1 năm 2 lần.
- Thường xuyên cho trẻ thực hiện các thao tác vệ sinh để hình thành cho trẻ có thói quen vệ sinh cá nhân.
- Tiếp tục triển khai công tác tuyên truyền giáo dục vệ sinh cá nhân, giáo dục trẻ có ý thức bảo vệ môi trường trong và ngoài lớp, đề phòng các dịch bệnh như sốt xuất huyết, tay- chân- miệng cho các thành viên trong khối tổ.
* Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non:
- Thực hiện có hiệu quả việc thực hiện đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, tích hợp các nội dung giáo dục vào trong thực tiễn chương trình.
- Chú trọng đổi mới môi trường giáo dục nhằm tạo cơ hội cho trẻ chủ động tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá, trải nghiệm theo phương châm “Học bằng chơi, chơi bằng học” phù hợp với độ tuổi của trẻ.
- Lồng ghép Học tập và làm theo tư tưởng , phong cách , đạo đức Hồ Chí Minh vào các hoạt động.
- Tiếp tục thực hiện nâng cao chất lượng chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ”
- Duy trì phát huy có hiệu quả các chuyên đề GDÂN, tạo hình, giáo dục dinh dưỡng…tham gia các hoạt động ngày lễ, ngày hội cho trẻ, lồng ghép các ngày lễ vào chương trình cho phù hợp.
- Chủ động linh hoạt tổ chức các hoạt động CSGD, hỗ trợ trẻ khuyết tật, trẻ tự kỉ, chậm nói.
* Chỉ tiêu:
- 100% giáo viên trong khối tổ nắm vững chương trình GDMN theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, chú trọng cho trẻ trải nghiệm “Học bằng chơi, chơi bằng học”.
- 100% giáo viên thực hiện có hiệu quả chuyên đề phát triển vận động, chuyên đề giáo dục âm nhạc, tạo hình…
- 3/3 nhóm trẻ chủ động, linh hoạt trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ tự kỉ, chậm nói… và theo dõi, đánh giá sự tiến bộ của trẻ.
- 100% giáo viên và trẻ tham gia tích cực các hội thi của trường, của ngành tổ chức.
- Phấn đấu tỉ lệ bé ngoan: 100%
Bé chăm: 96-98%.
* Biện pháp:
- Các lớp đều tham gia tập huấn chuyên môn, thực hiện giáo dục trẻ theo phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học”.
- Các lớp xây dựng kế hoạch năm học và kế hoạch giáo dục phù hợp từng độ tuổi, cụ thể rõ ràng.
- Tuyên truyền giáo dục phát triển vận động, an toàn giao thông…cho phụ huynh và các cháu.
- Tham gia dự giờ chéo lẫn nhau giữa các lớp, khối để học hỏi, rút kinh nghiệm.
- Phối hợp với công đoàn tham gia tốt các phong trào thi đua tại cơ sở, thi giáo viên giỏi, thi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo theo quan điểm” Xây dựng môi trườn giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.”
- Tham gia tốt hội thi “ Bé khéo tay”....
* Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giáo dục mầm non:
- Tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về kiến thức nuôi dạy trẻ.
- Tuyên truyền về giáo dục mầm non bằng nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả nhằm thay đổi nhận thức của xã hội với bậc học mầm non.
* Chỉ tiêu:
- 3/3 nhóm trẻ có góc tuyên truyền với những nội dung phong phú.
- 100% phụ huynh phối hợp tốt với giáo viên trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
- 100% giáo viên có sáng kiến kinh nghiệm.
* Biện pháp:
- Nâng cao chất lượng các góc tuyên truyền có nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn, phổ biến kịp thời kiến thức nuôi dạy trẻ, tuyên truyền về giáo dục phát triển vận động, an toàn giao thông… đến các bậc phụ huynh bằng nhiều hình thức.
- Kịp thời tuyên truyền đến phụ huynh về những dịch bệnh bùng phát, lây lan và cách phòng chống, báo cáo tình sức khỏe trẻ sau mỗi lần khám sức khỏe định kì để phối hợp chăm sóc trẻ tốt hơn.
* Đăng kí danh hiệu thi đua:
- Tổ xuất sắc.
- Cá nhân: 01 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.
- 2 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.
- 4 lao động tiên tiến.
Huế, ngày tháng 09 năm 2019
Duyệt, Ban Giám Hiệu Người lập kế hoạch
Nguyễn Thị Diễm Thúy
KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2019-2020
Tháng/ năm |
Nội dung công tác |
Ghi chú |
Tháng 8/2019 |
- Học bồi dưỡng chính trị hè 2019 và nhiệm vụ năm học 2019 - 2020. - Dạy hè cho các cháu từ 01/8- 19/8/2019. - Ổn định lớp sau khi được phân công về các lớp đầu năm học. - Chuẩn bị trang hoàng theo đúng chủ đề, sắp xếp lớp cho năm học mới. - Tiếp tục thực hiện công tác PCGDMNTENT năm học 2019 -2020. - Triển khai bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng thường xuyên cho các tổ viên trong khối tổ. - Chuẩn bị cho “Ngày hội bé đến trường” |
|
Tháng 9/2019 |
- Tham gia tốt “Ngày hội bé đến trường” - Cân đo và khám sức khỏe định kì đợt 1 cho các cháu vào ngày 13/9/2019. - Đảm bảo an toàn cho trẻ . Phòng chống dịch bệnh, tai nạn thương tích trong lớp. - Tham gia tổ chức tốt ngày “ Hội vui trung thu “ cho trẻ. - Học nhiệm vụ năm học, kiểm tra giáo viên. - Họp phụ huynh đầu năm học. - Đăng ký tiết dạy để BGH và tổ CM dự giờ - Xây dựng kế hoạch BDTX. - Tham gia tốt Hội nghị CNVC, hội nghị công đoàn. Ký giao ước thi đua. - Sinh hoạt chuyên môn trong khối. |
|
Tháng 10/2019 |
- Triển khai các lớp về chuyên môn mới được tập huấn. - Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động. - Tham gia ” Xây dựng góc thư viện” ở trong lớp, ở bên ngoài lớp. - Xây dựng môi trường bên trong lớp và bên ngoài lớp đẹp. - Tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - BGH dự giờ đầu năm. - Hoàn thành BDTX nội dung 1 - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 11/2019 |
- Tiếp tục chuẩn bị tốt các tiết dạy để trường dự giờ thăm lớp. - Tiếp tục thực hiện chương trình mầm non mới trên quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. - Tiếp tục thực hiện kế hoạch PCGDMNTNT. - Tiếp tục thực hiện tốt VSATTP, phòng chống dịch bệnh trong lớp - Tham gia các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. - Tham gia hội thi:” Bé với tạo hình” - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 12/2019 |
- Tham gia hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố. - Cân đo, theo dõi biểu đồ quý II cho trẻ. - Tham gia hoạt động mừng ngày thành lập QĐNDVN và ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12 do cấp trên và địa phương tổ chức. - Tham gia hội thảo“ trưng bày hồ sóỏ sách theo Điều lệ trường Mầm Non do sở tổ chức”(Nếu có) - Tếp tục thực hiện lồng ghép các chuyên đề. - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 1/2020 |
- Tham gia Hội nghị sơ kết Học kỳ I. - Ứng dụng CNTT trong giảng dạy. - Thực hiện chương trình mầm non mới và thực hiện phổ cập GDMN cho trẻ 5 tuổi. - Tiếp tục thực hiện tốt VSATTP, phòng chống dịch bệnh, tai nạn thương tích trong lớp. - Tham dự hội thi “Bé tập làm họa sĩ ” cấp cơ sở. - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 2/2020 |
- Tham gia các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân. - Tham gia trực tết Nguyên Đán. - Chuẩn bị hồ sơ sổ sách, thực hiện chương trình mới lồng ghép, tích hợp giáo dục kỹ năng sống, môi trường giáo dục.... để Phòng kiểm tra định kỳ. - Tăng cường xây dựng môi trường “ Thân thiện , an toàn, xanh, sạch , đẹp” - Đảm bảo VSATTP và phòng chống dịch bệnh, ổn định nề nếp lớp sau thời gian nghỉ Tết. - Tăng cường xây dựng môi trường “Thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp” - Thực hiện việc lồng ghép, tích hợp giáo dục kỹ năng sống, GDMT, sử dụng năng lượng. - Tiếp tục công tác PCGDMNTNT. - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 3/2020 |
- Thanh tra giáo viên - Khám sức khỏe định kỳ đợt II cho trẻ. - Cân đo theo dõi biểu đồ quý III. - Tham gia hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. - Giao lưu “ Bé tập làm họa sĩ” Cấp Thành Phố - Tiếp tục thực hiện chương trình Mầm non “Lấy trẻ làm trung tâm” và thực hiện PCGDMN cho trẻ 5 tuổi. - Nộp đề cương SKKN. - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 4/2020
|
- Nhà trường tiếp tục thanh tra, đánh giá giáo viên. - Chuẩn bị hồ sơ BDTX để BGH kiểm tra và hoàn thành công tác BDTX. - Thực hiện đánh giá chất lượng giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp , chuẩn hiệu trưởng, hiệu phó và công tác tự đánh giá. - Chuẩn bị tốt để nhà trường kiểm tra đánh giá phong trào thi đua” Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. - Chuẩn bị đón đoàn kiểm tra thi đua các cấp. - Sinh hoạt chuyên môn. |
|
Tháng 5/2020 |
- Bình bầu thi đua lớp, tổ, cá nhân - Tổ chức Hội nghị SKKN cấp cơ sở. - Hoàn thành đánh giá Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, giáo viên theo quy định. - Tổng kết đánh giá việc thực hiện chương trình MN mới và thực hiện công tác phổ cập trên địa bàn. - Tham gia tổ chức phát thưởng và quà cho trẻ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. - Kiểm kê tài sản cuối năm. - Họp cuối năm, đăng ký dạy hè. |
|
V. Những đề xuất, kiến nghị với tổ, với Trường
…………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………..
Huế, ngày 8 tháng 10 năm 2019
HIỆU TRƯỞNG PHÊ DUYỆT CỦA TỔ TRƯỞNG GIÁO VIÊN
Bản quyền thuộc Trường mầm non II
Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung từ website http://mn2.tphue.thuathienhue.edu.vn/